疑難雜症萬事通
在網路上遇到任何問題都可以在這邊找找看唷

Search

สอนยูทูป的相關標籤

相關貼文 相關照片 相關影片
查無相關文章
,但社群媒體上有些討論:

สอนยูทูป 在 YouTube Creator | สอนทุกอย่าง ที่คนอยากเป็น YouTuber ต้องรู้ 的評價

ในหลักสูตรนี้ คุณจะได้ทำความเข้าใจสิ่งที่ควรรู้ก่อนเป็น “Youtuber” เริ่มตั้งแต่ กลยุทธ์การค้นหาตัวตนและคุณค่าภายใน (Being and Values) และ เทคนิคการสร้าง "การ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 สอน YouTube SEO คอร์สเรียนอบรมสร้างช่อง YouTube ให้ดัง !!! 的評價

สอน YouTube SEO คอร์สเรียน YouTube หลักสูตรวิธีสร้างช่อง YouTube ให้ดัง ทํารายได้ให้ปัง เรียน 2 วัน สอนโดย Yookung อ.เทวฤทธิ์ ขันโมลี (อ.ยู) ณ ม. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 เรียนทำยูทูป ฟรี! สร้างรายได้จากยูทูป 2023 - ครูยู ดูแล YouTube 的評價

3) เพิ่มวิวยูทูปจาก Thumbnail สอนทำปกยูทูปง่ายๆ ผ่านเว็บ Canva ▻▻คลิก. 4) ทำยูทูป ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี (Youtube Focus) มีคำตอบ ▻▻คลิก. 5) ไอเดีย content ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 สอนทำYouTube เพื่อต่อยอดสร้างรายได้ - Fastwork 的評價

สอน ทำยูทูปเหมือนจับมือทำ ไม่มีพื้นฐาน ก็เรียนได้ อายุเท่าไร ก็เรียนได้ สอนเข้าใจง่าย สอนแบบส่วนตัว เป็นกันเอง -สงสัยตรงไหนสอบถามได้ตลอด ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 สร้างช่อง YouTube - YouTube ความช่วยเหลือ 的評價

สร้างช่องส่วนตัว · ลงชื่อเข้าใช้ YouTube บนคอมพิวเตอร์หรือเว็บไซต์ในอุปกรณ์เคลื่อนที่ · คลิกรูปโปรไฟล์ "" จากนั้น สร้างช่อง · ระบบจะขอให้คุณสร้างช่อง · ตรวจสอบราย ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 สอนทำ YouTube SEO ลงคลิปยูทูปให้ติดเสิร์ช คนเจอคลิปเยอะๆ [ครบ!] 的評價

วิธีทำ YouTube SEO ให้วิดีโอใน YouTube ครบทุกกระบวนการ! เลือกไอเดีย เทคนิคตัดต่อ การปรับแต่ง Channel การใส่ Keyword ในคลิป และอื่นๆ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 คอร์สออนไลน์ "ช่องทางทำเงินด้วย YouTube ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน" [อ ... 的評價

หาเงิน หารายได้ง่ายๆ ด้วยวิดีโอคลิป (Clip VDO) จาก Youtube Channel เรียนผ่านคอร์สออนไลน์สอนโดย อ.เสกสรร ช่วยให้คุณตัดต่อคลิปได้เอง รู้จักทำช่องยูทูปได้เอง. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แจก! พิกัด 50 ช่อง YouTube ฝึกภาษาอังกฤษฟรี เก่งได้แม้ไม่เคย ... 的評價

รายละเอียดแชนเนลยูทูบ : ช่องนี้มีไว้สำหรับคนที่อยากเรียนภาษาอังกฤษแบบภาษาพูดที่เจ้าของภาษาใช้กันในชีวิตประจำวัน สอนโดยอาจารย์อดัมซึ่งเป็นชาวอเมริกันที่พูดไทยได้ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำช่อง YouTube สอนภาษาอังกฤษ เพิ่มสกิลแบบฟรีๆ อัปเดต 2022 的評價

youtube teaching english. ทุกวันนี้ไม่ว่าใครก็สามารถที่จะเรียกภาษาได้อย่างไม่ยากเลย เพราะมีสื่อการสอนมากมาย ทั้งคอร์สเรียนออนไลน์ คอร์สฟรี ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แจกพิกัด 5 ช่องยูทูปสอนภาษา ออนไลน์ - Sale Here 的評價

แจกพิกัด ช่องยูทูปสอนภาษา อยู่บ้านก็เรียนภาษาได้ มาฝึกตัวเองเรียนภาษาเพิ่มกัน ‍ จะเลือกภาษาที่ 3 หรือภาษาอังกฤษ เกาหลี จีน ฝรั่งเศส หรือจะญี่ปุ่น ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 หนทางสู่การเป็นยูทูปเบอร์ ปั้นช่องยังไงให้มีผู้ติดตาม!? - ออฟฟิศเมท 的評價

แน่นอนว่าสิ่งแรกสุดของการจะเริ่มเป็นยูทูปเบอร์คือเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ ... จึงต้องการเปิดช่อง เช่น คลิปทำอาหาร คลิปท่องเที่ยว คลิปสอนหนังสือ ฯลฯ. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 5 เทคนิคการใช้ YouTube เพื่อการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 的評價

ภาพปกโดย : Wilaialk1. ใช้ YouTube เพื่อดึงดูดความสนใจก่อนเข้าเนื้อหาการเรียนรู้ กิจกรรมการเรียนการสอนในขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำช่องยูทูปที่สอนและให้ความรู้ SEO สำหรับมือใหม่และนำไป ... 的評價

บทความนี้เป็นการรวบรวมและแนะนำช่องยูทูปที่สอนและให้ความรู้ด้าน SEO ทั้งไทยและต่างประเทศมาให้ติดตามและรับชม ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 YouTuberCity.com ยูทูปเบอร์ซิตี้ หลักสูตร ยูทูปเบอร์ เรียนตัดต่อวิดิ ... 的評價

youtuber ยูทูปเบอร์ซิตี้ หลักสูตรเรียนเป็นยูทูปเบอร์ เรียนตัดต่อวิดิโอ เรียนกราฟฟิก ดีไซน์ อินโฟกราฟฟิก การ์ตูน แอนนิเมชั่น. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำ 6 คอร์สเรียนตัดต่อวิดีโอ ทำ YouTube TikTok Vlogs การันตี ... 的評價

สอน โดย KMITL MASTERCLASS สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. Cr. kmitl. คอร์ส 'Digital Media Production : การผลิตสื่อดิจิทัล' ทำการ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่อง ส่องแล้วแชร์ ให้คนไทยเลิกโง่ ... 的評價

งวดนี้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Engfinity จึงเป็นขอแนะนำ 30 แชนแนล Youtube สอนภาษาอังกฤษ ที่เน้นตั้งแต่ ความเข้าใจ Grammar ขั้นพื้นฐาน/ GAT ม. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 ดันวีดีโอยูทูป (Youtube SEO) ให้ติดหน้าแรก กรณีศึกษาจากตัวอย่างจริง 的評價

สอน ทำ SEO ให้กับ VDO ในยูทูปให้ติดหน้าแรก Google อ่านวิธีทำไป ดูตัวอย่างจริงไป เข้าใจรอบด้าน ทำตามได้จริง. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 YouTube - แอปพลิเคชันใน Google Play 的評價

ดาวน์โหลดแอป YouTube อย่างเป็นทางการบนโทรศัพท์และแท็บเล็ต Android ดูสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกกำลังรับชม ไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุด ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 ปัจจุบันเราสามารถเรียนรู้ทุกอย่าง ผ่าน Youtube ได้จริงหรือไม่ - Pantip 的評價

ทุกศาสตร์เลยมันสามารถศึกษาเรียนรู้พัฒนาตนเองในความรู้และทักษะต่าง ๆ ได้ดีกว่า ในห้องเรียนหรือเปล่าหรือการเรียนในคลาสที่มีอาจารย์สอนรึเปล่าครับ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 คอร์สสอนทำโฆษณาบน YouTube และ GDN - smejump 的評價

คอร์สสอนการยิงโฆษณาบนยูทูป และเว็บไซต์พันธมิตร เพื่อสร้างแบรนด์ในวงกว้าง และใช้วีดีโอเจาะหาลูกค้าใหม่ บนช่องยูทูปยอดนิยมของคนไทย. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 คอร์สรวยด้วย YOUTUBE ยูทูป ตัดต่อรีวิวคลิปวิดีโอ, สอนทำวีดีโอ รีวิว ... 的評價

รวยด้วย YOUTUBE เครื่องมือทรงพลังของการตลาดยุคใหม่. เพิ่มยอดขายผ่านการทำโฆษณาวีดีโอออนไลน์ด้วยยูทูป. สำหรับเจ้าของกิจการ : สอนทำวีดีโอรีวิวสินค้าแบบง่ายๆ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำ 7 ช่องยูทูบ ไร้เสียงพูด ดูเพลิน ตามติดชีวิตเรียบง่ายที่ทำให้ใจ ... 的評價

เธอเริ่มถ่ายวิดีโอของหมู่บ้านที่เธอเติบโตมา และสอนทำอาหารจีนยูนนานด้วยอุปกรณ์ดั้งเดิม แบบเรียบง่ายโดยที่ไม่มีบทสนทนาใดๆ. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 รวมคลิป Youtube สอนเล่นหุ้น สำหรับมือใหม่หัดลงทุน - Chillpainai 的評價

อยากเล่นหุ้นแต่ไม่มีพื้นฐานต้องเริ่มยังไง? ชิลไปไหนรวมมาให้แล้ว คลิป Youtube สอนเล่นหุ้น เข้าใจง่าย มือใหม่อยากลงทุนต้องดู. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 บทความ - 5 เทคนิคควรรู้ก่อนเป็น YouTuber!! - Starfish Labz 的評價

ในยุคที่ยูทูปเข้ามามีบทบาทในโลกออนไลน์มากข. ... เช่น หากต้องการทำเพื่อหารายได้ เนื้อหาภายในช่องอาจจะต้องครอบคลุมคนดูที่กว้างขึ้น เช่น สอนทำอาหาร ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 การใช้ Youtube กับการเรียนการสอน - ครูเชียงราย 的評價

ด้านครูผู้สอน ก็ได้มีการนำ YouTube มาใช้ในการจัดการเรียนการสอน มีการอัพโหลดวีดีโอ ที่ตนเองได้อัดวิดีโอการสอนไว้พร้อมกับเนื้อหาและสื่อต่างๆขึ้น ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 ศึกษาผลสัมฤทธิ์หลังเรียนด้วยสื่อจากยูทูป (youtube) ร่วมกับการเรียน ... 的評價

วิชาวิทยาศาสตร์ 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564. ชื่อผู้วิจัย ครูยูโสบ นาฮุดา. กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สอนวิชา ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำ 10 ช่องยูทูปไทยสอนทำอาหาร ที่อยู่บ้านก็ทำตามได้ 的評價

วันนี้ทาง Parents One เลยรวบรวมเอา 10 ช่องยูทูปสอนทำอาหาร ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถทำตามได้ง่ายๆ มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 ฝึกภาษาอังกฤษ กับ 10 ช่อง YouTube ชื่อดัง ที่จะทำให้การเรียน ... 的評價

เพราะฉะนั้นในช่วงโควิดแบบนี้ ลองมาเรียนรู้ทักษะสำคัญผ่าน 10 Youtube Channel ... ธณาธิป เจ้าของสถาบันสอนภาษาอังกฤษชื่อดังอย่าง ANGRIZ กับคอนเซปต์รายการใคร ๆ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 10 ช่อง YouTube ยอดนิยม! สำหรับเรียนเขียนโปรแกรม 的評價

ยูทูป เปอร์รายนี้ได้อธิบายหลักการของภาษาโปรแกรมมิ่งแต่ละอย่างแบบรวบรัด ... และการสอนออนไลน์เกี่ยวกับหัวข้อที่กำลังดังอย่าง Big Data, DevOps, ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 วิธีทำ SEO youtube 2021 สร้างช่องยูทูปให้ติดหน้าแรก 的評價

อันที่จริงผมเขียนเรื่อง วิธีทำคลิป Youtube ให้ติด SEO เพื่อนๆ ... ชอบเหลือเกินจำพวก how to, review สอนเทคนิค สอนภาษา วิดีโอที่ดูแล้วสนุกตรงกลุ่มเป้าหมาย ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำช่องยูทูปสอนออกกำลังกายแบบง่ายๆ ไม่ต้องเข้ายิมก็มีหุ่นฟิต ... 的評價

เป็นช่องยูทูปของนางแบบสาวสวยชาวดัตช์ที่จะเน้นการสอนออกกำลังกายแนวกึ่งพิลาทิส รวมถึงเทคนิคการกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและการไดเอตที่ถูกต้อง ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 เรียนตัดต่อวิดีโอ ที่ไหนดี ปี 2023 สำหรับทำ YouTube Vlog รีวิว ... 的評價

ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้มากประสบการณ์ด้านการตัดต่อหลายคน เริ่มเปิดคอร์สสอนตัดต่อวิดีโอโดยนำเทคนิคที่รวบรวมจากประสบการณ์ทำงานมาอธิบายและปรับแต่งเป็นเนื้อหาให้ผู้ที่ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำ 5 ช่องยูทูป สอนทำอาหารง่ายๆ ให้คุณ Cooking at home ใน ... 的評價

เริ่มจากช่องยูทูปของคุณจิม พิศพิไล จากอดีตพนักงานประจำธรรมดา ที่ชอบทำอาหาร กินอาหาร และแกะสูตรอาหาร แชร์ลงบนช่องทาง Youtube จนกลายเป็นยูทูบเบอร์ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 Youtube คืออะไร ยูทูบ คือเว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนภาพวิดีโอ ... 的評價

ในการรับชมวีดีโอต่างๆผ่านยูทูปนั้นผู้ใช้งานสามารถเลือกชมวิดีโอในโหมด ... ประวัติความเป็นมาของ YouTube (ยูทูป) ... VDO สอนใช้ PostgreSQL (17). ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แจก 7 ช่องน่าตามไปเรียนออนไลน์ฟรี! ผ่าน Youtube (คลังแสงเเห่ง ... 的評價

และเพื่อเป็นการต่อยอดความรู้ความสามารถของตัวเอง ได้อัปเลเวลมากขึ้น ทีมงาน Mango Zero มี 7 แชนแนลบนยูทูป ที่สอนและกระจายความรู้กันแบบฟรีๆ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 Top 10 ช่อง YouTube สำหรับเรียนภาษาจีนสุดฮิป 的評價

วิธีการคือให้เข้าไปที่ YouTube แล้ว search หาชื่อช่องพวกนี้ได้เลยจ้า ทั้งหมดสอนเป็นภาษาอังกฤษน้า มีรูปประกอบ แล้วก็มีกราฟฟิคง่ายๆ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 15 ช่อง Youtube สอนแต่งหน้า จากบิ้วตี้บล็อกเกอร์เกาหลี! - Ladyissue 的評價

ชวนมากด Subscribe หรือติดตาม ช่องทาง Youtube ของเหล่า Beauty blogger สาวชาวเกาหลี ที่จะมาสอนแต่งหน้าง่ายๆ ตามสไตล์เกาหลี ซึ่งขอบอกเลยว่า ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 10 ช่องเรียนรู้สุด Wow กับผู้สร้างสรรค์ยูทูปเพื่อการศึกษาอย่างไม่รู้จบ ... 的評價

For Kids Who Love the Visual Arts ช่องสำหรับเด็กที่ชอบศิลปะการวาดภาพ สีน้ำ สีเทียน หรือ ศิลปะสื่อผสมในรูปแบบต่าง ๆ น่าสนใจมากครับ มีคลิปสอนแบบเริ่มจาก 0 จนถึง ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 กฎข้อห้ามของ Youtube ที่ทุกคนต้องรู้ - iT24Hrs by ปานระพี 的評價

กฎข้อห้ามของ Youtube ที่เจ้าของช่อง หรือผู้ชม Youtube ... ประกอบด้วย การสอนการทำระเบิด เกมตัดอ๊อกซิเจน การใช้ยาเสพย์ติดที่มีโทษรุนแรง ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 ช่องทาง การเรียนออนไลน์ DLTV ผ่าน ยูทูป YOUTUBE อนุบาล- ม.3 的評價

วันนี้ครูอัพเดตดอทคอม มีอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถรับชมการเรียนการสอน DLTV ได้ นั่นคือผ่านทางยูทูปนั่นเองซึ่งถ่ายทอดสด ตั้งแต่ระดับอนุบาล 1 – มัธยมศึกษาปีที่ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 วิธีการ สร้างรายได้จาก Youtube: 10 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ) - wikiHow 的評價

เราคงเคยได้ยินเรื่องราวของคนธรรมดาๆที่สามารถทำเงินได้มากมายจาก Youtube แล้วเกิดความคิดว่า ... YouTube และรู้ว่าฉันสามารถสอนนักเรียนได้ มันยังมีทางอื่นๆ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 10 ช่องYoutubeแนะนำ ปี 2023 เด็กดูได้ เหมาะกับครอบครัว 的評價

เป็น ช่องYoutubeแนะนำ ที่สอนเกี่ยวกับตัวเลข ให้เด็ก ๆ ได้เข้าใจง่ายขึ้น นอกจากเด็ก ๆ จะสามารถเรียนรู้เรื่องตัวเลขผ่านช่องนี้แล้ว ยังเป็นการฝึกภาษาให้กับเด็ก ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 DPU Youtuber Boot Camp ค่ายผู้มีฝัน “อยากเป็นยูทูปเบอร์” 的評價

DPU Youtuber Bootcamp. มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์จัดค่าย DPU Youtuber Boot Camp ค่ายสำหรับผู้มีฝัน “อยากเป็นยูทูปเบอร์” พบวิทยากรสุดพิเศษ กับ Youtuber มา ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 แนะนำ 10 ช่อง YouTube สนุกๆ สำหรับฝึกภาษา ได้ทั้งความรู้ และ ... 的評價

ขอประเดิม Channel แรกด้วยสตีเฟ่นอปป้าและพี่พีช คู่รักคู่ฮาที่จะมาสอนให้รู้ตั้งแต่คำศัพท์ ประโยคภาษาอังกฤษ ไปจนถึงการแนะนำใช้ชีวิตในต่างประเทศ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 บทบาท Youtube ต่อวงการศึกษาไทย ผลักดันสู่ความเป็น Digital ... 的評價

ในอดีตนั้นจะเรียนรู้หรือศึกษาอะไร นอกจากจะได้รับความรู้จากครูผู้สอนในห้องเรียนแล้ว หากต้องการเพิ่มเติมอาจจะค้นคว้าจากตำราต่างๆ ได้ แม้ในปัจจุบัน ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 รวมช่องยูทูป youtube การจัดการเรียนการสอนทางไกล - วุฒิชัย แม้นรัมย์ 的評價

สวัสดีครับวันนี้ทางเว็บไซต์ได้รวบรวมช่องยูทูปในการจัดการเรียนการสอนทางไกล. รวมช่อง Youtube ชั้นอนุบาลศึกษา. ... <看更多>

สอนยูทูป 在 4 เคล็ดลับทำช่อง YouTube ให้ปัง! - ผู้จัดการออนไลน์ 的評價

ที่มา: สัมมนา "ทำการตลาดออนไลน์ด้วยวีดีโอเพื่อเพิ่มยอดขาย" วิทยากร คุณเสกสรร เทิดสิริภัทร เจ้าของ YouTube Channel "เสกสรร ปั้น Youtube" ผู้สอน ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 5 ช่องยูทูป Youtube ใหม่ๆ สำหรับเด็กเล็ก เรียนภาษาอังกฤษ : 的評價

สวัสดีจ้า วันนี้แม่ไก่จะมาแนะนำ 5 ช่องยูทูป Youtube ใหม่ๆ ... นอกจากนี้ นังมีคลิปสอนประโยคสนทนาง่ายๆเป็นเพลง ทำให้เด็กเข้าใจง่าย ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 7 ช่อง Youtube สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ เปลี่ยนเรื่องยากให้ง่ายและ ... 的評價

และบทความนี้เรามี 7 Youtube Channel ช่องทางการเรียนภาษาอังกฤษฟรีทางออนไลน์ มาฝากให้ทุกคนได้กดติดตามเพื่อเรียนภาษาอังกฤษกันแบบไม่เสียเงิน ซึ่ง ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 10 Channel เรียนภาษาอังกฤษบนยูทูป ให้คุณฝึกฝนด้วยตัวเอง ได้ ... 的評價

ช่องนี้เป็นช่องยูทูปของ British Council ที่สอนภาษาอังกฤษโดยจำลองบทเรียนจากเหตการณ์จริง และมักจะมีบทเรียนสอนไวยากรณ์ที่เป็นภาพเคลื่อนไหวมาอธิบาาย ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 Adblock เพื่อ Youtube™ 的評價

ลบโฆษณาบน Youtube™. iเกี่ยวกับ Adblock สำหรับ Youtube ™เป็นตัวกรองเนื้อหาและโฆษณาปิดกั้นส่วนขยายเบราว์เซอร์ซึ่งบล็อกโฆษณาทั้งหมดใน Youtube ™ ... ... <看更多>

สอนยูทูป 在 โหลดวิดีโอ YouTube ได้อย่างง่ายดายด้วยโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ ... 的評價

ด้วยโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube ตัวนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอยูทูปที่ชื่นชอบได้ฟรี และเพลิดเพลินไปกับการรับชมที่ทุกที่ทุกเวลา ... ... <看更多>