疑難雜症萬事通
在網路上遇到任何問題都可以在這邊找找看唷

Search

เฟส จีน的相關標籤

相關貼文 相關照片 相關影片
查無相關文章
,但社群媒體上有些討論:

เฟส จีน 在 อ้ายจง - คนไทยมักเข้าใจว่า....ที่เมืองจีนเล่น Facebook ไม่ได้ ความ ... 的評價

เล่นไม่ได้จริงๆครับ จีนบล็อก และไม่ใช่แค่ Facebook เพียงอย่างเดียวเท่านั้น Twitter, Google, Instagram, Line, Youtube และอีกมากมาย ก็โดนเช่นเดียวกัน แต่ มิใช่ ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 วิธีเล่น Facebook ในประเทศจีน | BullVPN Blog 的評價

การเข้าถึง Facebook ในประเทศจีน VPN จะทำการโดยสร้างอุโมงค์ที่เข้ารหัสระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณในจีนและเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่เชื่อมต่อ เสมือนกับว่า ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 การใช้ Facebook ของประเทศจีนในปี 2023 – ที่สามารถใช้ได้จริง 的評價

วิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้ Facebook ในประเทศจีนนั้น ก็คือการติดตั้ง VPN ก่อนที่คุณจะบินมาที่นี่ มี VPN มากมายที่โดนรัฐบาลบล็อคการเชื่อมต่อ ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 จีนเปิด App เหมือน Facebook เปี๊ยบ แถม Facebook ยังอนุญาตเผื่อ ... 的評價

ล่าสุด Facebook อนุญาตให้ประเทศจีนเปิดแอปพลิเคชั่นสำหรับการแชร์รูปภาพภายในประเทศจีนด้วยแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อภาษาไทยที่สละสลวยว่า ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 วิธีการ ใช้ Facebook ในจีน - วิกิฮาว 的評價

วิธีการ ใช้ Facebook ในจีน. หนึ่งในปัญหายอดนิยมของคนที่ไปเที่ยวเมืองจีน ก็คือรัฐบาลของเขาค่อนข้างคุมเข้มเรื่องการใช้เน็ตนี่สิ โดยเฉพาะเว็บดังอย่าง Facebook, ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 เมื่อมีภาษาจีนขึ้นแทรกใน inbox แชตลูกค้า ในโฆษณาเฟสบุ๊ค ... 的評價

รบกวนสอบถามอาจารย์ค่ะ ซื้อ ad ตั้งเป้าหมายเป็น ลูกค้าตอบกลับข้อความ ชอบมีภาษาจีนแบบนี้ขึ้นค่ะ เป็นเพราะอะไรคะ ลองเช็คในข้อความตอบกลับอัตโนมัติแล้วไม... ... <看更多>

เฟส จีน 在 การสร้างโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ขายในประเทศจีน 的評價

ช่วยเหลือผู้ขายในประเทศจีนด้วยการตลาดของ Facebook. ... การตั้งค่าโฆษณาบน Facebook ผ่านตัวแทนจำหน่ายโฆษณาบน Facebook; การผสานการใช้งานร้านค้า Shopify ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 Shippingจีน ช่องทางขายของออนไลน์ใน Facebook Marketplace 的評價

Shippingจีน ช่องทางขายของออนไลน์ใน Facebook Marketplace · Facebook นั้น ถือได้ว่าเป็นช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นเว็บไซต์ที่ผู้ ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 ทวิตเตอร์, เฟสบุ๊กเผยจีนแพร่ข้อมูลเท็จออนไลน์หวังบั่นทอนการชุมนุม ... 的評價

การตรวจสอบของเฟสบุ๊กพบว่าพฤติกรรมต้องสงสัยมีความเชื่อมโยงกับบุคคลซึ่งข้องเกี่ยวกับรัฐบาลจีน. ทั้งนี้การประท้วงในฮ่องกงเป็นการเเสดงพลังต่อต้านจีน ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 Zuckerberg จะพา Facebook ฝ่าทะลวง "กำแพงเมืองจีน" สำเร็จหรือไม่ 的評價

มหาเศรษฐีหนุ่มเปิดตัวต่อหนุ่มสาวชาวจีนในช่วง Q&A ประมาณ 30 นาที ที่ ... นับแต่ปี 2008 เป็นต้นมา คนในประเทศจีนไม่สามารถเข้าใช้งาน Facebook ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 Review ซิมเล่นเฟสบุ๊คที่จีน TRUEMOVE-H 4G Travel SIM Asia ... 的評價

พูดถึงการใช้ Internet ที่ประเทศจีน ที่มีการ “บล๊อค” การเข้าถึงโซเชียลต่าง ๆ เช่น เฟสบุ๊ค ไลน์ Google ฯลฯ การบล๊อคเฟสบุ๊คของจีน ค่อนข้างหนาแน่นมาก ถึงขั้นถ้า ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 วิธีเล่น Facebook, Line, YouTube ในประเทศจีน และประเทศอื่นๆ ที่ ... 的評價

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานแถลงข่าวที่ประเทศจีน และพบปัญหา "เล่นเฟสบุ๊ค และเล่นไลน์ ในประเทศจีนไม่ได้" (หรือจริงๆ ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 วิธีเล่น Facebook, Line, YouTube ในประเทศจีน และประเทศอื่นๆ ที่ ... 的評價

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานแถลงข่าวที่ประเทศจีน และพบปัญหา "เล่นเฟสบุ๊ค และเล่นไลน์ ในประเทศจีนไม่ได้" (หรือจริงๆ ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 Facebook Live จิตรกรรมเครื่องเรือนจีนวัดเชิงท่า - Museum Thailand 的評價

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เจ้าสามพระยา กรมศิลปากร ขอเชิญรับชมการถ่ายทอดสด Facebook Live โครงการบรรยายความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์ ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 เจ้าพ่อ Facebook ทำเซอร์ไพรส์! ซุ่มเรียนจีน ขึ้นบรรยายที่ ม.ชิงหัว 的評價

ใครๆก็รู้ว่าการเรียนภาษาจีนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ดูเหมือนความยากของภาษาจะไม่เป็นอุปสรรคอะไรสำหรับเจ้าพ่อ Facebook อย่าง "มาร์ค ... ... <看更多>

เฟส จีน 在 Facebook เจาะเข้าตลาดเมืองจีน ด้วยกลยุทธ์สร้างแอปใหม่ 的評價

Facebook เจาะเข้าตลาดเมืองจีน ด้วยกลยุทธ์สร้างแอปใหม่ ในอนาคตก็คงไม่ใช่แค่ Facebook เท่านั้นที่หวังเจาะตลาดเมืองจีน เครือข่ายออนไลน์อื่นๆ. ... <看更多>

เฟส จีน 在 สกุลเงิน Libra ของ Facebook กับศึกชิงผู้นำโลกระหว่างจีน-สหรัฐฯ 的評價

อาร์ม ตั้งนิรันดร เขียนถึง “Libra” เงินสกุลดิจิทัลที่ Facebook วางแผนจะสร้าง กับสถานการณ์ที่อาจพลิกโฉมระบบการเงิน การธนาคาร ... ... <看更多>